BKK999 รีวิวเกมสล็อต LUCKY STREAK ค่าย Joker โบนัส100%

เกมสล็อตออนไลน์น่าเล่นในค่าย Joker gaming By BKK999


BKK999 รีวิวเกม LUCKY STREAK

 แมวนำโชคหรือเกม LUCKY STREAK นั้นเป็นเกมสล็อตออนไลน์ที่ได้เงินจริง เกมใหม่ล่าสุด ทางเราต้องคอยติดตามและเตรียมพร้อม สำหรับรูปแบบประสบการณ์ใหม่ๆ ในฐานะผู้ให้บริการ เกมสล็อตออนไลน์ (ลัคกี้ สตรีค) แมวนำโชค กบเงิน แนวจีน ไผ่นำโชคกำลังรอคุณอยู่ และจำไว้ว่าเทศกาลมังกร และ ท่านลอร์ดหยกกำลังเฝ้าจับตาดูคุณอยู่เช่นกันนั่นเอง เป็นเกมที่ มีผู้เล่นมากที่สุด และ มาแรงที่สุด เป็นเกมทำเงินได้ดีมาก ที่เราอยากจะแนะนำให้กับ สมาชิกของเราทุกคน ได้ทดลองเล่นเกม ได้แล้ววันนี้ คือเกมแห่งโชคลาภ ใครที่ลองเล่นจะรู้ว่า เกมสล็อตออนไลน์นี้นั้นมีรูปแบบ ที่เข้าใจง่าย กราฟฟิกสวยงาม เสียงเพลงประกอบฉากไพเราะ แถมยังมีการแจกโบนัส แจ็คพอตบ่อยๆ อย่ารอช้า รีบไป สมัครเล่นสล็อต กันได้แล้ววันนี้กับ BKK999

LINES

รูปแบบวิธีการจ่ายเงินรางวัล ของเกม แมวนำโชคหรือ (LUCKY STREAK) มีด้วยกันทั้งหมด1 ถึง 25 วิธี และในการเล่น รูปแบบการชนะ จะนับจากทางด้านซ้ายไปด้านขวา มีรูปแบบวิธีการคิดอัตราการจ่าย ตามมูลค่าของสัญลักษณ์นั้น ๆ นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกวางเดิมพัน ได้ตามที่ต้องการ ทั้งนี้ตัวเกมจะทำการคำนวณ ลักษณะ ไลน์ เส้น ซึ่งก็จะแตกต่างกันออกไปทั้ง 25 วิธี เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาส ให้กับผู้เล่นในการให้สัญลักษณ์ภาพ หมุนตรงตามเส้น ที่ได้กำหนดเอาไว้

SCATTER

หากได้สัญลักษณ์ สแคสเตอร์ 3 ตัวขึ้นนั้นไปจะเรียกใช้ฟีเจอร์ Free spins โดยให้รอบหมุนที่ 6 รอบหมุนฟรี ฟีเจอร์ Free spins นั้นสามารถถูกปรับเปลี่ยนได้อย่าง ไม่จำกัด ในระหว่างฟรีสปินและฟรีสปินที่ได้รับรางวัล 3 ชิ้นจะถูกเพิ่มเข้าไปในส่วนที่เหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฟรีสปินสัญลักษณ์ยักษ์หนึ่งตัวจะปรากฏบนวงล้อ 2, 3 และ 4 และเพิ่มโอกาสในการชนะของคุณอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น


รูปแบบของตัวเกมนั้นจะแบ่งระหว่างการหมุนธรรมดาและฟีเจอร์ฟรีสปิน ถ้าหากคุณได้รับสัญลักษณ์ Bonus 6 ตัวขึ้นไปจะเปิดใช้งานฟีเจอร์ โชคลาภแห่งหยก หรือ(JADE FORTUNE) ที่จะถูกเรียกใช้โดยจะได้รับ 3 รีสปิน สำหรับการหมุนแต่ละครั้งคุณจะมีโอกาสได้รับสัญลักษณ์โบนัสมากขึ้น เมื่อได้รับสัญลักษณ์โบนัสจะยังคงอยู่บนกระดานและจะไม่หมุนอีกต่อไปและจำนวนการหมุนของคุณจะถูกรีเซ็ตใหม่เป็น 3 อีกครั้ง สัญลักษณ์โบนัสแต่ละตัวมีมูลค่าชนะของตัวเองและสัญลักษณ์ทั้งหมดจะถูกเพิ่มเข้ามาในตอนท้ายของฟีเจอร์


สัญลักษณ์ต่างๆ ในเกม LUCKY STREAK By BKK999

  1. สัญลักษณ์ ไวลด์ รูปหัวสิงโต ใช้แทนได้ทุกสัญลักษณ์ในเกม (ยกเว้น สแคสเตอร์) ในเกมหมุนธรรมดา จะปรากฏเฉพาะแถวที่ 2 ถึง 5
  2. สัญลักษณ์ สแคสเตอร์ รูปเหรียญจีน สัญลักษณ์รูป สแคสเตอร์ จะปรากฏเฉพาะแถวที่ 2 ถึง 5
  3. สัญลักษณ์รูปแมวกวัก หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 75  หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 25
  4. สัญลักษณ์รูปกบทองคำ หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 10  หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 3
  5. สัญลักษณ์ โมบายเชือกนำโชค หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 50  หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 12.50
  6. สัญลักษณ์ ไผ่นำโชค หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 50  เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 12.50
  7. สัญลักษณ์ตัวอักษร A หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 12.50 บาท หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 5
  8. สัญลักษณ์ตัวอักษร K หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 12.50  หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 5
  9. สัญลักษณ์ ตัวอักษร Q หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 7.50  หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 2.50
  10. สัญลักษณ์ ตัวอักษร J หากหมุนได้ 5 ตัว เราจะได้ 7.50  หากหมุนได้ 4 ตัว เราจะได้ 2.50
สนใจรีวิวเกมสล็อตอื่นๆคลิกที่นี่ >>> BKK999 รีวิวเกมสล็อต  Tree of Riches โบนัส100%

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

BKK999 รีวิวเกมสล็อตคนเล่นเยอะในค่าย PG SLOT

BKK999 แนะนำ SUPERPG1688 สล็อตเว็บตรง

BKK999 พาไปดูแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 (รอบคัดเลือก นัดแรก)